1. Điều kiện đổi trả hàng
Khi mua hàng trên trang web của nhãn hàng Cle de peau, Khách hàng được quyền đổi hàng mới tương đương theo chính sách của nhãn hàng, không áp dụng trả hàng và hoàn tiền. Trường hợp, không đủ số lượng trong đơn hàng, Khách hàng sẽ được giao bù số lượng hàng còn lại theo thời gian như đơn hàng mới.
Khi nhận hàng, Quý Khách hàng có trách nhiệm đồng kiểm tình trạng hàng hóa với bên vận chuyển. Nếu Khách hàng đã ký xác nhận đơn hàng đã hoàn thành, đơn hàng chỉ được đổi trả cho trường hợp lỗi từ nhà sản xuất, không áp dụng các trường hợp đổi hàng khác. Nếu tại thời điểm đồng kiểm, Khách hàng và đơn vị vận chuyển xác nhận Sản phẩm thiếu số lượng hoặc không giống như trên thông tin đặt hàng hoặc Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, Khách hàng được quyền hoàn trả sản phẩm cho đơn vị vận chuyển để nhận sản phẩm thay thế. Chi phí vận chuyển hai đầu sẽ do nhãn hàng chịu. Thời gian Khách hàng nhận được hàng thay thế là 07 (bảy) ngày kể từ ngày nhãn hàng nhận được hàng trả về.
Khách hàng chỉ được đổi hàng hoặc giao hàng bổ sung sau khi đã nhận hàng hóa nếu thỏa các điều kiện sau:
1.1 Thời gian áp dụng đổi hàng/ giao hàng bổ sung:
Thời gian hiệu lực là 24h được tính từ ngày Khách hàng nhận được hàng, theo ngày ghi trên phiếu của bưu điện.
1.2 Các trường hợp được đổi hàng:
• Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
• Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà vận chuyển
1.3 Tình trạng đơn hàng khi trả về cho nhãn hàng
• Sản phẩm đúng như trong Phiếu thông tin đơn hàng, còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi, phụ kiện…) • Sản phẩm chưa qua dùng thử hoặc sử dụng • Mỗi đơn hàng chỉ có thể trả hàng 1 (một) lần, bao gồm toàn bộ các loại hàng và quà tặng đã nhận trong đơn hàng (không bao gồm quà tặng)
1.4 Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:
• Không có phiếu thông tin đơn hàng, hóa đơn các chứng từ kèm theo • Quá thời gian áp dụng đổi hàng mà nhãn hàng không nhận được yêu cầu đổi hàng từ Khách hàng theo thời gian ở trên • Không kèm video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm khi nhận
2. Cách thức đổi hàng:
Để tiến hành đổi sản phẩm, Khách hàng vui lòng thực hiện 5 (năm) bước đơn giản sau:
Bước 1: Liên hệ với CSKH qua số điện thoại 028 7305 6686 để thông báo về tình trạng đơn hàng và yêu cầu đổi hàng theo thời gian áp dụng ở trên. Nếu Khách hàng gửi yêu cầu sau thời gian trên, nhãn hàng rất tiếc không thể giải quyết cho Khách hàng.
Bước 2: Đóng gói sản phẩm để trả về cho nhãn hàng Khách hàng hãy in hoặc viết tay 2 (hai) Phiếu thông tin đơn hàng gồm mã vận đơn trả hàng, mã đơn hàng, ngày nhận đơn, số lượng hàng trong đơn hàng và lý do trả hàng. Một phiếu cho vào thùng hàng cùng với hóa đơn tài chính (nếu có), sản phẩm và phụ kiện, quà tặng (nếu có). Một phiếu dán bên ngoài thùng hàng.
Khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận để tránh trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu hộp gói hàng của đơn hàng gửi cho Khách hàng vẫn còn dùng được thì Khách hàng có thể tái sử dụng nó. Nếu không Khách hàng có thể gói vào thùng carton hoặc hộp giấy của mình.
Bước 3: Đợi bưu tá của đơn vị chuyển phát tới địa chỉ của Khách hàng để thu lại đơn hàng. Vui lòng kiểm tra điện thoại để giữ liên lạc với bưu tá.
Bước 4: CSKH của nhãn hàng sẽ kiểm tra và thông báo kết quả đổi/hoàn cho Khách hàng trong vòng 03 (ba) đến 05 (năm) ngày làm việc.
Bước 5: Chờ nhận sản phẩm được đổi Nếu sản phẩm trả về thỏa các điều kiện đổi hàng, thời gian để chúng tôi xử lý yêu cầu trong vòng 7 (bảy) đến 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đổi hàng. Trong thời gian diễn ra sự kiện lớn với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài tùy theo tình hình thực tế, kính mong quý khách thông cảm. Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện đổi hàng, nhãn hàng rất tiếc không thể đổi hàng cho Khách hàng.
3. Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng
Khách hàng không phải chịu chi phí đổi hàng nếu sản phẩm thỏa mãn ở điều kiện đổi hàng bên trên.
Trường hợp Khách hàng gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả sản phẩm về cho Khách hàng trong vòng 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ khi thông báo bằng chi phí của Khách hàng. Trường hợp nếu loại hàng Khách hàng yêu cầu đổi đã hết hoặc không còn sản xuất, nhãn hàng sẽ đổi lại Sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc thấp hơn.
Lưu ý: - Với tất cả các trường hợp khác, Khách hàng vui lòng liên hệ hotline tại 028 7305 6686 để được tư vấn. - Chính sách trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa.