POWER OF RADIANCE | Clé de Peau Beauté

GIẢI THƯỞNG THE POWER OF
RADIANCE 2023

Clé de Peau Beauté tự hào tôn vinh những người phụ nữ đã cống hiến hết mình để tiếp thêm
sức mạnh cho trẻ em gái và phụ nữ trong cộng đồng thông qua giáo dục STEM (Khoa học,
Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học).

Clé de Peau Beauté tin rằng chìa khóa dẫn đến một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở
việc khai mở tiềm năng của các bé gái thông qua giáo dục.
Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng khi
'Giải thưởng Power of Radiance' bước sang năm thứ 5.
Đây là giải thưởng hàng năm nhằm vinh danh những phụ nữ có đóng góp to lớn
trong cộng đồng với việc thúc đẩy giáo dục cho các trẻ em gái.
Khi thế giới càng được thúc đẩy bởi các phương pháp STEM
(Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học),
những giải pháp cải tiến trong lĩnh vực giáo dục,
thì một nữa dân số toàn cầu bao gồm trẻ em gái và phụ nữ được tiếp thêm sức mạnh,
đóng vai trò là tia sáng rực rỡ khơi mở sự thay đổi tích cực và biến thế giới trở thành một nơi
tốt đẹp hơn.

Năm 2023, Clé de Peau Beauté đã công bố Đào Thị Hồng Quyên là người nhận giải thưởng
thường niên
‘Power of Radiance Awards’ vì những đóng góp sâu rộng của cô trong việc cung cấp giáo dục STEM cho trẻ em gái tại Việt Nam.
Cô Quyên là Trưởng phòng Khoa học tại Trường Genesis, ngôi trường tiên phong ở Việt Nam về giáo dục xanh, nơi cô giám sát việc thiết kế các chương trình khoa học.
Với vai trò này, cô Quyên đã hỗ trợ các em gái thông qua chương trình giáo dục STEM, giúp học sinh phát huy hết tiềm năng và theo đuổi các cơ hội trong những lĩnh vực quan trọng này.

NGƯỜI NHẬN GIẢI THƯỞNG 2023

Dao Thi Hong Quyen

2019

Muzoon Almellehan

2020

Pratiksha Pandey
and Binita Shrestha

2021

Alyona Tkachenko

2022

Amanda Simandjuntak

2023

Dao Thi Hong Quyen

Kỷ niệm 5 năm giải thưởng ‘Power of Radiance Awards’

Trong 5 năm, 'Power of Radiance Awards' của Clé de Peau Beauté đã đồng hành cùng các trẻ em gái và phụ nữ trên toàn cầu khi họ thay đổi thế giới cho chính họ, gia đình và cả cộng đồng.

Giờ đây, cô Quyên đã đứng trong hàng ngũ ấn tượng gồm những người nhận ‘Power of Radiance Awards’. Những người từng nhận giải thưởng trước đây của Clé de Peau Beauté bao gồm: Muzoon Almellehan (2019), Nhà vận động Giáo dục Syria và Đại sứ thiện chí của UNICEF; Binita Shrestha và Pratiksha Pandey (2020), Co -Những người sáng lập WiSTEM Nepal; Alyona Tkachenko (2021), Người ủng hộ Giáo dục STEM ở Kazakhstan; và Amanda Simandjuntak (2022), Giám đốc điều hành và
Đồng sáng lập MARKODING Indonesia.

Hành trình của Clé de Peau Beauté, với tư cách là một tổ chức ủng hộ giáo dục, bắt đầu với một tầm nhìn rõ ràng: Rằng sức mạnh thắp sáng thế giới nằm trong mỗi cá nhân. Thông qua ‘Power of Radiance Awards’, Clé de Peau Beauté sát cánh cùng các trẻ em gái và phụ nữ trên toàn cầu
khi họ thay đổi thế giới cho chính họ, gia đình và cả cộng đồng.

‘Power of Radiance Awards’ được tài trợ bằng tỷ lệ phần trăm doanh thu toàn cầu của Serum từ Clé de Peau Beauté. Được thiết kế để đánh thức Trí tuệ của làn da – khả năng phân biệt giữa kích thích tốt và xấu của da, Serum cũng kích hoạt nguồn sức sống và sự rạng rỡ.

LỄ TRAO GIẢI POWER OF RADIANCE 2023 TẠI VIỆT NAM

GIẢI THƯỞNG THE POWER OF RADIANCE

ALYONA TKACHENKO

NGƯỜI NHẬN GIẢI THƯỞNG 2023

Đào Thị Hồng Quyên

NGƯỜI NHẬN GIẢI THƯỞNG 2023

Đào Thị Hồng Quyên

Sinh ra và lớn lên tại một làng quê nghèo, cô Quyên được truyền cảm hứng từ người cha quá cố của mình, người đã tâm huyết thúc đẩy giáo dục ở ngôi làng của cô. Năm 2018, cô thành lập dự án “Mang giáo dục STEM đến với vùng nông thôn”, mang lại tác động to lớn đến hơn 10 trường học và 1,200 nữ sinh. Cô cũng từng là Đại sứ cho dự án “Girl in STEM” của Hội đồng Anh, khi cô làm việc tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong với tỷ lệ học sinh nữ tham gia các hoạt động STEM tăng lên đến 70%. 28 hội thảo trực tuyến dành cho giáo viên về giáo dục STEM, giúp nâng cấp chương trình giảng dạy STEM và phát triển kỹ năng mềm cho hơn 84.000 giáo viên tại Việt Nam.

Với Khoản tài trợ 'Power of Radiance Awards', cô dự định mở rộng sáng kiến của mình bằng cách hỗ trợ nhiều bé gái hơn và thu hẹp khoảng cách về giới trong giáo dục STEM. Việc nhận được giải thưởng này sẽ giúp cô Quyên hỗ trợ giáo dục STEM cho thanh thiếu niên dễ bị tổn thương trong ba lĩnh vực: STEM cho Thanh thiếu niên dân tộc thiểu số, STEM cho học sinh khuyết tật và các hoạt động truyền thông về STEM.

“Mọi người đều xứng đáng được tiếp cận giáo dục STEM một cách bình đẳng, và việc thu hẹp khoảng cách về giới trong các lĩnh vực này đồng nghĩa với việc giải quyết các định kiến về giới và tư duy đối với trẻ em gái vẫn còn tồn tại không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới,” cô Quyên nói.

Giỏ hàng

0 Các sản phẩm -

TỔNG CỘNG VND 0