THE SCIENCE OF SKIN IN TELLIGENCE

SỰ KIỆN KỶ NIỆM VÀ RA MẮT CÔNG NGHỆ "CHĂM SÓC DA ĐỘT PHÁ"
CỦA CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TỔ CHỨC TRONG BA NGÀY.

Trung tâm Sáng Tạo Toàn Cầu Shiseido ở Yokohama

Trung tâm Sáng Tạo Toàn Cầu Shiseido ở Yokohama

Vào tháng 6 2023, Clé de Peau Beauté đã đưa khách mời đắm chìm trong khoa học Trí tuệ làn da – bước đột phá của nhãn hàng Phương pháp khoa học chăm sóc giúp da có khả năng bẩm sinh để phân biệt giữa các kích thích tích cực và tiêu cực, để luôn duy trì tình trạng lý tưởng của làn da.

Được tổ chức tại Tokyo và Trung tâm Đổi mới Toàn cầu Shiseido ở Yokohama, sự kiện có sự tham gia của các khách mời đến từ trên 18 quốc gia và khu vực, bao gồm Đại sứ thương hiệu toàn cầu Diana Silvers và Ella Balinska.

Tại Trung tâm Đổi mới Toàn cầu, khách mời được tham quan phòng thí nghiệm tương tác, nơi họ được tìm hiểu và trải nghiệm khoa học về Trí thông minh của Da.

Kể từ khi thương hiệu ra mắt vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã luôn theo đuổi một mục tiêu sâu sắc hơn hiểu biết về Trí thông minh của làn da. Sự kiện có buổi giới thiệu toàn cầu và độc quyền về chủ đề mạng lưới gen và da Đây cũng là lần đầu tiên nghiên cứu này được trình chiếu trực tiếp trước các khách mời

Thành tựu này đã nâng cao đáng kể khả năng thấu hiểu làn da khi nghiên cứu sâu về nó. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ mới hỗ trợ làn da như một cơ quan "có tư duy", tăng cường khả năng tự bảo vệ và hồi phục của làn da từ đó kích hoạt khả năng tự chăm sóc của làn da - chất xúc tác mạnh mẽ nhất mang đến vẻ rạng rỡ tối ưu cho làn da.

Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté và Tiến sĩ Shinobu Nakanishi, Nhà khoa học nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Clé de Peau Beauté trình bày cảm nghĩ đầu tiên khi khám phá về mạng lưới gen của da, rằng làn da là một cơ quan ‘có trí tuệ’ hoạt động độc lập với não bộ

Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, cùng Đại sứ Diana Silvers và Ella Balinska và nghệ sĩ Refik Anadol tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp UNSEEN INTELLIGENCE, lấy cảm hứng từ Khoa học Clé de Peau Beauté: Trí thông minh của làn da

Điểm nổi bật của sự kiện là sự ra mắt mối quan hệ hợp tác về nghệ thuật với nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng Refik Anadol. Thông qua lăng kính mang đậm dấu ấn cá nhân và góc nhìn đầy mới mẻ Anadol dẫn dắt khán giả bằng nghệ thuật kể chuyện thông qua dữ liệu (data narrative), từ đó mở ra tầm nhìn về thế giới ẩn dưới Làn da. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Unseen Intelligence" được đặt tại khu phức hợp Tokyo Midtown nằm ở quận Roppongi

Khách mời tại sự kiện chiêm ngưỡng tác phẩm "UNSEEN INTELLIGENCE" của Anadol

Tiệc tối sang trọng tại khách sạn The Ritz-Carlton

©Serge Hoeltschi

Về Refik Anadol

Refik Anadol (sinh năm 1985, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ) là một nghệ sĩ truyền thông, đạo diễn và người tiên phong nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là sự áp dụng của trí tuệ nhân tạo vào nghệ thuật. Các tác phẩm nghệ thuật sử dụng trí truệ nhân tạo của Anadol là sự giao thoa giữa nghệ thuật, khoa học và công nghệ

Là người tiên phong sử dụng trí tuệ nhân tạo trong tác phẩm nghệ thuật công cộng, Anadol đã có những dự án hợp tác với Microsoft, Google, NVIDIA, Panasonic, NASA/JPL, Intel, IBM, Siemens, Epson, MIT, UCLA, Đại học Harvard, Đại học Stanford và UCSF. Các tác phẩm của Anadol được trưng bày tại các địa điểm uy tín trên toàn thế giới, bao gồm Trung tâm Pompidou-Metz, Venice Architecture Biennale và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York.

Giỏ hàng

0 Các sản phẩm -

TỔNG CỘNG VND 0